Lợi Ích Khi Đặt Tô Phở In Logo Số Lượng Lớn: Chiết Khấu Giá Sỉ, Quảng Bá Thương Hiệu Và Tối Ưu Chi Phí

Đặt tô phở in logo số lượng lớn vừa là giải pháp tiết kiệm chi phí đáng kể, vừa là chiến lược marketing hiệu quả, gia tăng nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt so với đối thủ. 

Lợi ích kinh tế khi đặt bát tô số lượng lớn
Lợi ích khi nhà hàng, quán ăn đặt bát tô in logo số lượng lớn

Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích những lợi ích kinh tế vượt trội khi đặt tô phở in logo số lượng lớn, bao gồm: chiết khấu giá sỉ, giảm chi phí marketing nhờ quảng bá thương hiệu tự nhiên và tối ưu chi phí in ấn. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ cung cấp những lưu ý quan trọng khi thiết kế logo in trên tô phở, giúp các chủ nhà hàng, quán ăn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và hiệu quả.

Chiết Khấu Giá Sỉ: Tiết Kiệm Chi Phí Nhà Hàng, Quán Ăn

Đặt mua tô đựng phở in logo với số lượng lớn mang lại lợi ích thiết thực về chiết khấu giá sỉ, giúp các nhà hàng và quán ăn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. 

Bát tô đựng phở in logo
Đặt bát tô đựng phở in logo số lượng lớn sẽ được nhận mức giá ưu đãi

Thay vì phải chi trả mức giá bán lẻ cho từng chiếc bát tô, khi đặt hàng số lượng lớn, các chủ nhà hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tỉ lệ thuận với số lượng đặt hàng (đặt càng nhiều, giá trên mỗi sản phẩm càng giảm).

Đặt hàng càng nhiêu tô đựng bún phở càng nhận được mức chiết khấu cao

Bát Tô Đựng Phở In Logo áp dụng các chính sách chiết khấu tùy thuộc vào số lượng đặt hàng, chất liệu tô, kỹ thuật in ấn logo và các yếu tố khác. Dưới đây là mức chiết khấu tham khảo, để cụ thể hơn bạn liên hệ đến 0945.998.001 để được tư vấn cụ thể:

  • Đơn hàng từ 30 – 50 triệu: Chiết khấu 3%
  • Đơn hàng từ 60 – 100 triệu: Chiết khấu 5%
Tô Bát Tràng men hỏa biến
Chiết khấu theo phần trăm dựa trên giá trị đơn hàng

Như vậy, nếu một quán phở đặt mua 2000 bát tô với giá gốc là 30.000 VNĐ/chiếc, tổng chi phí ban đầu sẽ là 60.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, với mức chiết khấu 5%, quán chỉ phải trả 57.000.000 VNĐ, tiết kiệm được 3.000.000 VNĐ.

Quảng Bá Thương Hiệu

Bên cạnh phục vụ món ăn, bát tô in logo còn là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả, giúp nhà hàng, quán ăn giảm chi phí marketing đáng kể. Mỗi khi khách hàng sử dụng tô phở in logo, hình ảnh thương hiệu lại được tiếp xúc và ghi nhớ một cách tự nhiên, không gượng ép. 

Logo thương hiệu là công cụ quảng bá thương hiệu tự nhiên

Khác với các hình thức marketing truyền thống như quảng cáo trên báo đài, truyền hình hay phát tờ rơi, logo trên bát tô đựng phở tạo ra một kênh quảng bá tinh tếliên tục. Khi khách hàng dùng bữa tại quán, chụp tô bún phở đăng lên mạng xã hội, sản phẩm sẽ trở thành một “đại sứ thương hiệu”.

Bát tô đựng phở in logo
Khách hàng chụp ảnh bát phở có logo in thương hiệu giúp marketing hiệu quả

So với chi phí đầu tư cho các chiến dịch marketing lớn, chi phí in logo lên tô đựng bún phở là rất nhỏ. Tuy nhiên, hiệu quả quảng bá lại không hề thua kém, thậm chí còn có phần vượt trội về tính tự nhiênđộ bền vững

Logo trên bát tô đựng phở giúp tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo

Tối Ưu Chi Phí In Ấn Với Số Lượng Đặt Hàng Lớn

Khi in logo trên tô đựng phở với số lượng in, các nhà xưởng sẽ tối ưu chi phí in ấn như bản in, mực in, khuôn mẫu,… Từ đó, góp phần làm giảm đáng kể giá thành in ấn trên mỗi chiếc bát tô.

Bát tô đựng phở in logo
In logo số lượng lớn giúp tối ưu chi phí bản in, mực in

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tối ưu chi phí in ấn khi đặt hàng bát tô đựng phở số lượng lớn, bao gồm:

Tối ưu chi phí in ấn logo khi đặt bát tô số lượng lớn
4 yếu tố giúp tối ưu chi phí in ấn logo lên bát tô khi đặt số lượng lớn
  • Số lượng đặt hàng: Đây là yếu tố quan trọng nhất. Số lượng càng lớn, chi phí in ấn trên mỗi sản phẩm càng giảm.
  • Kỹ thuật in: Các kỹ thuật in logo (in decal, in lụa, in UV,…) có mức giá khác nhau. 
  • Số màu in: In càng nhiều màu, chi phí càng cao. Thiết kế logo đơn giản, ít màu sắc sẽ giúp tiết kiệm chi phí.
  • Chất liệu tô: Mỗi chất liệu bát đựng tô cũng sẽ có chi phí in khác nhau.

Tại Sao Nên Sử Dụng Tô Đựng Phở In Logo Thương Hiệu? 

Trong thị trường kinh doanh ẩm thực cạnh tranh, việc sử dụng tô đựng phở in logo thương hiệu là chiến lược kinh doanh mang lại nhiều lợi ích. Dưới đây là 4 lý do chính:

Lý do nên sử dụng bát tô đựng phở in logo
4 lý do nên dùng tô đựng bún phở in logo
  • Tăng Cường Nhận Diện Thương Hiệu

Bát tô đựng phở in logo thương hiệu là một trong những cách đơn giản nhưng hiệu quả để nhà hàng tạo ra điểm nhấn riêng. Nó giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và lựa chọn giữa vô vàn các quán phở khác. 

Bát tô đựng bún phở vẽ hoa văn
Bát tô đựng bún phở in logo tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khác

Khi khách hàng liên tục nhìn thấy logo của nhà hàng trên bát tô, họ sẽ dần quen thuộc, ghi nhớ và ưu tiên lựa chọn thương hiệu khi có nhu cầu. Về lâu dài, việc này xây dựng lòng trung thành đối với nhà hàng, quán ăn.

Logo tạo nên ấn tượng khó phai đối với thực khách khi dùng bữa

  • Tạo Ấn Tượng Chuyên Nghiệp

Việc sử dụng tô phở in logo thương hiệu tạo ra ấn tượng về sự chuyên nghiệp, chu đáođầu tư của nhà hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng hơn khi thưởng thức món ăn trong một chiếc bát tô được thiết kế riêng, mang đậm dấu ấn của thương hiệu. 

Bát tô đựng bún phở in logo
Bát tô in logo thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng, quán ăn

Logo in trên bát tô đựng bún phở góp phần nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và có thiện cảm hơn với nhà hàng. Chiếc tô in logo là một phần của câu chuyện thương hiệu, thể hiện sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Logo in trên bát tô đựng bún phở còn tạo thiện cảm với thực khách

  • Quảng bá thương hiệu hiệu quả

Logo và thông điệp của thương hiệu trên mỗi chiếc bát tô là cách thức marketing hiệu quả. Đặc biệt khi thực khách chụp ảnh tô bún phở đăng lên mạng xã hội.

Bát tô đựng bún phở
Quảng bá thương hiệu tự nhiên thông qua hình ảnh chụp tô bún in logo
  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng

Logo trên tô phở đồng bộ với menu, đồng phục nhân viên, không gian quán tạo ra một tổng thể hài hòa và nhất quán. Sự thống nhất trong thiết kế và hình ảnh giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, mang dấu ấn riêng và tạo dựng niềm tin với thương hiệu.

Bát tô sứ đựng bún phở
Bát tô đựng phở in logo đồng bộ với phong cách quán xây dựng lòng trung thành với thương hiệu

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Logo In Trên Tô Phở 

  • Đảm Bảo Tính Thẩm Mỹ, Dễ Nhận Diện

Logo trên tô đựng bún phở cần hài hòa với màu sắc, hoa văn trên chất liệu bát tô, giúp thương hiệu nổi bật. Đồng thời, màu sắc, phông chữ nên thống nhất với phong cách nhà hàng, quán ăn để tạo hình ảnh chuyên nghiệp. Logo và slogan nên đơn giản, rõ ràng, dễ nhận diện.

Bát tô đựng bún phở in logo
Logo và slogan thương hiệu hài hòa với chất liệu, kiểu dáng và hoa văn tô
  • Lựa Chọn Kích Thước và Vị Trí In Logo Hợp Lý

Logo và slogan thương hiệu nên cân đối với kích thước tô, dễ nhìn nhưng không nên quá lớn. Các vị trí in logo phổ biến và hiệu quả là thành bát tô (bên ngoài), lòng tô (gần miệng tô) và đáy tô.

Những vị trí thường in logo thương hiệu trên bát tô

  • Kỹ Thuật In Ấn Hiện Đại

2 kỹ thuật in ấn phổ biến nhất là:

2 phương pháp in logo lên bát tô đựng phở
2 phương pháp in logo lên bát tô đựng phở
    • In decal: Bền, đẹp, ít trầy xước, không phai màu, phù hợp với tô sứ và melamine, in được mọi vị trí, kể cả các vị trí khó.
    • In lưới (in lụa): Kỹ thuật in truyền thống, mực in trực tiếp lên bề mặt, phù hợp với các dòng bát tô men hỏa biến, men đen Nhật,…
×

Yêu cầu báo giá tô phở

Tư vấn tô phở bát bún
×

TƯ VẤN TÔ PHỞ - BÁT BÚN

Điền thông tin để nhận báo giá tô phở, bát bún Bát Tràng cho quán của bạn

Điền một trong hai mục ngân sách
Giờ làm việc: 8h30 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7). Chúng tôi sẽ liên hệ sớm để tư vấn tô phở bát bún phù hợp với quán của bạn!