Đặt tô phở in logo số lượng lớn vừa là giải pháp tiết kiệm chi phí đáng kể, vừa là chiến lược marketing hiệu quả, gia tăng nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt so với đối thủ.

Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích những lợi ích kinh tế vượt trội khi đặt tô phở in logo số lượng lớn, bao gồm: chiết khấu giá sỉ, giảm chi phí marketing nhờ quảng bá thương hiệu tự nhiên và tối ưu chi phí in ấn. Bên cạnh đó, bài viết cũng sẽ cung cấp những lưu ý quan trọng khi thiết kế logo in trên tô phở, giúp các chủ nhà hàng, quán ăn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và hiệu quả.
Chiết Khấu Giá Sỉ: Tiết Kiệm Chi Phí Nhà Hàng, Quán Ăn
Đặt mua tô đựng phở in logo với số lượng lớn mang lại lợi ích thiết thực về chiết khấu giá sỉ, giúp các nhà hàng và quán ăn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Thay vì phải chi trả mức giá bán lẻ cho từng chiếc bát tô, khi đặt hàng số lượng lớn, các chủ nhà hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tỉ lệ thuận với số lượng đặt hàng (đặt càng nhiều, giá trên mỗi sản phẩm càng giảm).
Đặt hàng càng nhiêu tô đựng bún phở càng nhận được mức chiết khấu cao
Bát Tô Đựng Phở In Logo áp dụng các chính sách chiết khấu tùy thuộc vào số lượng đặt hàng, chất liệu tô, kỹ thuật in ấn logo và các yếu tố khác. Dưới đây là mức chiết khấu tham khảo, để cụ thể hơn bạn liên hệ đến 0945.998.001 để được tư vấn cụ thể:
- Đơn hàng từ 30 – 50 triệu: Chiết khấu 3%
- Đơn hàng từ 60 – 100 triệu: Chiết khấu 5%

Như vậy, nếu một quán phở đặt mua 2000 bát tô với giá gốc là 30.000 VNĐ/chiếc, tổng chi phí ban đầu sẽ là 60.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, với mức chiết khấu 5%, quán chỉ phải trả 57.000.000 VNĐ, tiết kiệm được 3.000.000 VNĐ.
Quảng Bá Thương Hiệu
Bên cạnh phục vụ món ăn, bát tô in logo còn là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả, giúp nhà hàng, quán ăn giảm chi phí marketing đáng kể. Mỗi khi khách hàng sử dụng tô phở in logo, hình ảnh thương hiệu lại được tiếp xúc và ghi nhớ một cách tự nhiên, không gượng ép.
Logo thương hiệu là công cụ quảng bá thương hiệu tự nhiên
Khác với các hình thức marketing truyền thống như quảng cáo trên báo đài, truyền hình hay phát tờ rơi, logo trên bát tô đựng phở tạo ra một kênh quảng bá tinh tế và liên tục. Khi khách hàng dùng bữa tại quán, chụp tô bún phở đăng lên mạng xã hội, sản phẩm sẽ trở thành một “đại sứ thương hiệu”.

So với chi phí đầu tư cho các chiến dịch marketing lớn, chi phí in logo lên tô đựng bún phở là rất nhỏ. Tuy nhiên, hiệu quả quảng bá lại không hề thua kém, thậm chí còn có phần vượt trội về tính tự nhiên và độ bền vững.
Logo trên bát tô đựng phở giúp tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo
Tối Ưu Chi Phí In Ấn Với Số Lượng Đặt Hàng Lớn
Khi in logo trên tô đựng phở với số lượng in, các nhà xưởng sẽ tối ưu chi phí in ấn như bản in, mực in, khuôn mẫu,… Từ đó, góp phần làm giảm đáng kể giá thành in ấn trên mỗi chiếc bát tô.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tối ưu chi phí in ấn khi đặt hàng bát tô đựng phở số lượng lớn, bao gồm:

- Số lượng đặt hàng: Đây là yếu tố quan trọng nhất. Số lượng càng lớn, chi phí in ấn trên mỗi sản phẩm càng giảm.
- Kỹ thuật in: Các kỹ thuật in logo (in decal, in lụa, in UV,…) có mức giá khác nhau.
- Số màu in: In càng nhiều màu, chi phí càng cao. Thiết kế logo đơn giản, ít màu sắc sẽ giúp tiết kiệm chi phí.
- Chất liệu tô: Mỗi chất liệu bát đựng tô cũng sẽ có chi phí in khác nhau.
Tại Sao Nên Sử Dụng Tô Đựng Phở In Logo Thương Hiệu?
Trong thị trường kinh doanh ẩm thực cạnh tranh, việc sử dụng tô đựng phở in logo thương hiệu là chiến lược kinh doanh mang lại nhiều lợi ích. Dưới đây là 4 lý do chính:

- Tăng Cường Nhận Diện Thương Hiệu
Bát tô đựng phở in logo thương hiệu là một trong những cách đơn giản nhưng hiệu quả để nhà hàng tạo ra điểm nhấn riêng. Nó giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và lựa chọn giữa vô vàn các quán phở khác.

Khi khách hàng liên tục nhìn thấy logo của nhà hàng trên bát tô, họ sẽ dần quen thuộc, ghi nhớ và ưu tiên lựa chọn thương hiệu khi có nhu cầu. Về lâu dài, việc này xây dựng lòng trung thành đối với nhà hàng, quán ăn.
Logo tạo nên ấn tượng khó phai đối với thực khách khi dùng bữa
- Tạo Ấn Tượng Chuyên Nghiệp
Việc sử dụng tô phở in logo thương hiệu tạo ra ấn tượng về sự chuyên nghiệp, chu đáo và đầu tư của nhà hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy được trân trọng hơn khi thưởng thức món ăn trong một chiếc bát tô được thiết kế riêng, mang đậm dấu ấn của thương hiệu.

Logo in trên bát tô đựng bún phở góp phần nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và có thiện cảm hơn với nhà hàng. Chiếc tô in logo là một phần của câu chuyện thương hiệu, thể hiện sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.
Logo in trên bát tô đựng bún phở còn tạo thiện cảm với thực khách
- Quảng bá thương hiệu hiệu quả
Logo và thông điệp của thương hiệu trên mỗi chiếc bát tô là cách thức marketing hiệu quả. Đặc biệt khi thực khách chụp ảnh tô bún phở đăng lên mạng xã hội.

- Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Logo trên tô phở đồng bộ với menu, đồng phục nhân viên, không gian quán tạo ra một tổng thể hài hòa và nhất quán. Sự thống nhất trong thiết kế và hình ảnh giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, mang dấu ấn riêng và tạo dựng niềm tin với thương hiệu.

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Logo In Trên Tô Phở
- Đảm Bảo Tính Thẩm Mỹ, Dễ Nhận Diện
Logo trên tô đựng bún phở cần hài hòa với màu sắc, hoa văn trên chất liệu bát tô, giúp thương hiệu nổi bật. Đồng thời, màu sắc, phông chữ nên thống nhất với phong cách nhà hàng, quán ăn để tạo hình ảnh chuyên nghiệp. Logo và slogan nên đơn giản, rõ ràng, dễ nhận diện.

- Lựa Chọn Kích Thước và Vị Trí In Logo Hợp Lý
Logo và slogan thương hiệu nên cân đối với kích thước tô, dễ nhìn nhưng không nên quá lớn. Các vị trí in logo phổ biến và hiệu quả là thành bát tô (bên ngoài), lòng tô (gần miệng tô) và đáy tô.
Những vị trí thường in logo thương hiệu trên bát tô
- Kỹ Thuật In Ấn Hiện Đại
2 kỹ thuật in ấn phổ biến nhất là:

-
- In decal: Bền, đẹp, ít trầy xước, không phai màu, phù hợp với tô sứ và melamine, in được mọi vị trí, kể cả các vị trí khó.
- In lưới (in lụa): Kỹ thuật in truyền thống, mực in trực tiếp lên bề mặt, phù hợp với các dòng bát tô men hỏa biến, men đen Nhật,…